મારી મનમોજી મમ્મી

                                         આજે વૈશાખ વદ એકમ

આજનો સુવિચાર :- જેને કોઈ ઉપમા આપી ન શકાય એનું નામ ‘મા’ 
                                   જેને કોઈ સીમા નથી તેનું નામ ‘મા’
                                   જેને ક્યારે પાનખર નથી નડી તેનું નામ ‘મા’
                                           આવી ફક્ત ત્રણ મા છે.
                                      પરમાત્મા, મહાત્મા અને મા

હેલ્થ ટીપ:- થોડા તલ અને સાકર વાટીને મધમાં ચાટવાથી ઝાડામાં પડતા લોહીમાં રાહત રહે છે.

images[24]

 

મારી મનમોજી મમ્મી

 

મારી મમ્મી છે બહુ હેતાળ, રાખે છે મારું તે ખૂબ ધ્યાન;
ન કરે જરાય ગુસ્સો તે, કરું કોઈ દિન હું તોફાન

સવારે ઊઠીને જૌં ત્યારે, શોભે સૂરજથી આસમાન
પનિહારીઓ પાણી ભરવા જાય, તે દૃશ્ય લાગે શોભાયમાન.

પરીક્ષામાં પાસ થાઉં ત્યારે, કરે મમ્મી મારા ખૂબ વખાણ;
સગાવ્હાલા પાસે પણ મારા, ગાય હંમેશા ગુણગાન.

તબિયત મારી જરા બગડે તો , થાય છે એ ખૂબ પરેશાન;
રજાના દિવસે તે બનાવે, મને ભાવતા બધાં પકવાન.

વેકેશનમાં બહારગામ લઈ જઈ, કરાવે મને વિવિધ સ્થળોની જાણ
રાત-દિવસ તે સદા વિચારે, કેમ બનું હું ખૂબ વિદ્વાન.

મારી મમ્મી મુજને લાગે, મનમોજી ને વળી મહાન;
આપી છે મને તેથી તારો, ઘણો આભાર માનું ભગવાન

                                                     — પીયુષ મહેતા

                                                   — સૌજન્ય – જન્મભૂમિ પ્રવાસી

                                                     ૐ નમઃ શિવાય

12 comments on “મારી મનમોજી મમ્મી

  1. મારી મમ્મી મુજને લાગે, મનમોજી ને વળી મહાન;
    આપી છે મને તેથી તારો, ઘણો આભાર માનું ભગવાન

    very nice. we all are grateful to GOD who had given
    so cute
    so lovely
    so great
    whom we are calling her as
    MAA or
    BAA or
    MAMMI etc
    any way we call
    MAA TE MAA……………..

    Like

  2. પિંગબેક: અભ્‍યાસ ઉપયોગી કેટલીક સાઇટ….. | અભ્યાસક્રમ

Leave a comment